IT TAKES TWO TO PARTY!!

Við Bertha vorum í rokna fílíng í júróvisjonpartýinu hjá mér í gær Wizard - á meðan aðrir gestir og heimilisfólk svaf á sitt græna. Sleeping  Sesselja náði reyndar að halda sér töluvert lengur vakandi en bæði pabbi hennar og Maria, sem voru þreytt eftir vinnudaginn.  Bertha í Ameríku kom ekki inn fyrr en í seinni hluta fyrri hálfleiks - gekk eitthvað brösulega að hlaða niður forriti sem þurfti til að geta horft á keppnina í tölvunni - og missti því af framlagi Íslands.  En við skemmtum okkur konunglega saman í gegnum msn-ið og ætlum sko að endurtaka leikinn á laugardaginn!  Elsku Bertha partýljón - takk fyrir að redda kvöldinu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Elsku besta Heiða mín, ég þakka þér bara fyrir samveruna, ég er búin að missa af Eurovision í gegnum árin, og þetta er búið að vera þvílíkt spennandi og skemmtilegt fyrir mig að fylgjast með þessu. Er þér sko alveg sammála að þó svo að tæknin er oft fullmikil nú til dags, þá er ég ástfangin af henni þessa dagana, því að ég get komið inní stofu til þín, þó að þú sért hinum megin á hnettinum. Takk fyrir frábæra skemmtun og ég get ekki beðið eftir laugardeginum. ÁFRAM SERBÍA, fyrst að Ísland komst ekki áfram

Bertha Sigmundsdóttir, 12.5.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband