LÉT VITA AF FYRIRĘTLUNUM SĶNUM

Žessi atburšur er aušvitaš hręšilegri en nokkur orš fį lżst.  Aš 18 įra gamall unglingur skuli ganga berserksgang meš skotvopn ķ skólanum sķnum, myrša 8 manns og sķšan taka sitt eigiš lķf.  Allt var žetta fyrirfram įkvešiš hjį drengnum.  Į heimsķšu sinni lżsti hann įstęšum gerša sinna og réttlętti fyrirętlanir sķnar.  Hann hyllti Hitler, Stalķn og nemendurna tvo sem skutu 32 til bana ķ Virginia Tech skólanum ķ Bandarķkjunum.  Žaš viršist sem atvikiš ķ Bandarķkjunum hafi e.t.v. veriš hans fyrirmynd.  Sorglegt.  Afar, afar sorglegt.

Blöšin hér hafa sagt aš heimasķša hans hafši veriš skošuš 200 žśsund sinnum įšur en henni var lokaš ķ gęr.  Sś spurning sem hefur vaknaš hjį mér er žvķ žessi:  Hversu margir lįsu žetta ĮŠUR en verknašurinn var framinn?  Mér finnst skelfilegt aš hugsa til žess aš e.t.v. hefši veriš hęgt aš koma ķ veg fyrir žetta ef einhver sem hugsanlega las skrif hans hefši tekiš žau alvarlega og gert višvart.

Ég er meš unglingsstślku į heimilinu og ętla aš setjast nišur og ręša žessi mįl viš hana.  Sjįi mašur svona hluti į netinu ętti mašur ekki aš taka žeim sem einhverju grķni.  Mašur veit aldrei hvenęr alvara liggur aš baki.

Mér hefur lķka veriš hugsaš til foreldra og fjölskyldu piltsins.  Žau žurfa ekki ašeins aš fįst viš missinn, heldur lķka tilhugsunina um žann hręšilega verkaš sem hann framdi, og kannski reiši og fordęmingu annarra.  Žaš getur örugglega enginn gert sér ķ hugarlund hvernig žeim lķšur.

 


mbl.is Finnland: Moršinginn skildi eftir sjįlfsvķgsbréf
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš voru 2 nemendur sem hófu skothrķš ķ skóla ķ Columbine, ķ Virginia Tech var einn jólasveinn aš verki

G (IP-tala skrįš) 9.11.2007 kl. 09:02

2 Smįmynd: Ašalheišur Haraldsdóttir

Annaš hvort hef ég lesiš vitlaust eša Dagens nyheter ruglaš žessu eitthvaš saman.

Ašalheišur Haraldsdóttir, 9.11.2007 kl. 10:15

3 identicon

Žaš er fróšlega aš vita hversu margir lįsu sķšu žessa ógęfusama drengs fyrir hryllinginn og hvert ętti fólk aš leita meš svona upplżsingar mundi ég vilja vita.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 9.11.2007 kl. 16:37

4 Smįmynd: Hulda Dagmar Magnśsdóttir

Jį žaš er mjög įhugavert aš vita hve margir lįsu um žetta įšur en hann framkvęmdi.... og vesalings fjölskyldan, ekkert lķtiš sem mašur finnur til meš henni. Annars er held ég eitthvaš innprentaš ķ mann aš trśa ekki aš einhver geti gert žaš sem manni sjįlfum finnst óhugsandi. Ég veit ekki alveg hvernig ég mundi bregšast viš ef ég lęsi svona... kannski bara hugsa " enn einn brjįlęšingurinn meš athygglissżki". Žó reynslan hafi nś sżnt žaš aš manni er hollast aš taka upp tóliš og hringja ķ lögguna.

Žaš er mjög gott hjį žér aš ręša žetta af alvöru viš unglinginn į heimilinu..... lķfiš er žvķ mišur ekki alltaf bara gott og fallegt.

Eigšu góša helgi

Hulda Dagmar Magnśsdóttir, 9.11.2007 kl. 19:40

5 Smįmynd: Bertha Sigmundsdóttir

Jį, elsku Heiša mķn, žvķ mišur er žetta svona ķ heiminum ķ dag, manni finnst žetta óhugnalegt og sorglegt, ég finn til meš öllum žeim sem eru aš žjįst nśna vegna gjöršar eins strįks. Gott hjį žér aš tala viš Rebekku um žetta, žaš er bara oršiš žannig ķ dag aš enginn er óhultur, hvar sem hann/hśn bżr ķ heiminum, sorglegt en satt. Žaš er betra aš ręša mįlin, öll mįl, viš börnin sķn, svo aš žau komi ekki af fjöllum ofan ef eitthvaš hręšilegt kemur fyrir žau, allaveganna geta žau brugšist betur viš en žau börn sem foreldrar ręša mįlin ekki viš.

Ég sakna ykkar allra og hlakka til žess aš sjį ykkur į msn, vonandi fljótlega...

Bertha Sigmundsdóttir, 11.11.2007 kl. 02:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband